Alma Emotional Branding – Thương hiệu cảm xúc

Alma Emotional Branding – Thương hiệu cảm xúc

Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc được sử dụng trong truyền thông tiếp thị để hướng trực tiếp đến cảm xúc, nhu cầu và khát vọng của người tiêu dùng. Xây dựng thương hiệu cảm xúc được coi là thành công khi nó tạo nên được phản ứng cảm xúc cho người tiêu dùng, đem lại những tác động đáng kể với người tiêu dùng, khiến họ gắn bó lâu dài với thương hiệu bằng việc luôn được quan tâm.

Có nhiều kỹ thuật nhằm đạt được phản ứng cảm xúc cho thương hiệu, như sử dụng âm nhạc làm nền cho video, hay sử dụng hình ảnh đặc biệt cho mọi người có thể thưởng thức, cảm nhận. Có thể sử dụng các tin nhắn tiếp thị đi kèm với các tập tin đính kèm khơi dậy tinh thần mạnh mẽ của người tiêu dùng, hay đánh vào cảm xúc hoài niệm của họ.

 

Hãy cùng tham khảo Case Study chiến lược xây dựng thương hiệu Alma – For You For Life

 

 

Case Study điển hình của Emotional Branding – Thương hiệu cảm xúc – Coca Cola

 

 

UX là trải nghiệm người dùng. Nó là tổng hòa của tất cả các trải nghiệm riêng biệt với từng bộ phận (UI). Là một khách hàng, bạn sẽ đặt ra những câu hỏi: Cảm giác khi đi trên chiếc xe này như thế nào? Các bộ phận phối hợp với nhau có mang lại trải nghiệm thoải mái không? Chiếc xe này có đạt được vận tốc mà bạn mong muốn không? Nó có nặng không? Tất cả những câu hỏi này là tổng hợp của những yếu tố UI và là sự đánh giá trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm cuối cùng.

CX là trải nghiệm của khách hàng khi tiếp xúc với những khía cạnh khác nhau của công ty bán xe đạp, sẽ bao gồm cả chính sản phẩm là chiếc xe đạp. Bạn biết đến công ty xe đạp này qua quảng cáo nào? Nếu chiếc xe của bạn bị hỏng hóc, có dễ dàng để tìm kiếm sự trợ giúp và được giải quyết một cách thỏa đáng và nhanh chóng hay không? Có dễ dàng để thay thế và nâng cấp phụ tùng hay không? Có những hướng dẫn dễ hiểu giúp bạn tự sửa chữa khi lốp xe bị đâm thủng hay không? Lúc này, không chỉ sản phẩm, mà tất cả những yếu tố khách hàng yêu cầu hay kì vọng từ công ty, sẽ đều được đưa vào đánh giá.

BX là sự cảm nhận của khách hàng về thương hiệu khi trực tiếp tiếp xúc thương hiệu hay sử dụng sản phẩm, đây là kết quả của việc tiếp xúc thực tế với thương hiệu có thể dao động từ mức rất thất vọng tới rất thích thú.

 

Alma Lasers - For you for life

 

 


Alma | Alma Lasers | Alma Lasers Việt Nam | Rạn da | Harmony XL PRO | Accent Prime | Thiết bị thẩm mỹ | Sóng RF | Alma Q | Pico Clear

Almalasers Việt Nam

Địa chỉ: 37 – 39 Bàu Cát 3 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp HCM

Showroom: 176A Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM

Email: contact.almalasersvietnam@gmail.com

Hotline: 09.0305.5030

website: Almalasers.vn